จบไปแล้วสำหรับเดือนแห่งแฟชั่น ซึ่งในปีนี้ 'Thai Power' ก็ยังนับว่าถูกจับตามองและโดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่ทุกหัวเมืองแฟชั่น ทั้งที่นิวยอร์ก, ลอนดอน และมิลาน มีลิสต์รายชื่อคนไทยติดโผสร้างมูลมูลค่าทางสื่อออนไลน์ใน 10 อันดับแรกทุกหัวเมือง ล่าสุดอ้างอิงข้อมูลจาก Lyst ที่ Paris Fashion Week ซึ่งเป็นหัวเมืองสุดท้ายของเดือนแห่งแฟชั่น คนไทยอย่าง 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ก็สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อออนไลน์ได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ด้วยมูลค่าที่สูงถึง 14.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการดินทางไปชมโชว์ Dior คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ในฐานะของเฮาส์แอมบาสเดอร์คนสำคัญ อีกทั้งแบรนด์ Dior ยังกลายเป็นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดของซีซั่นนี้ ด้วยมูลค่าทางสื่อที่สร้างได้สูงถึง 61.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Statement Pieces รวบแอ็กเซสเซอรี่ 9 แบรนด์ดังจากแฟชั่นวีก S/S25 ที่น่าจับตามอง!

ย้อนเส้นทาง ‘Jin’ วง ‘BTS’ จากบทบาทศิลปินสู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ถึง 4 แบรนด์ในเวลา 3 เดือน!

'ซี-พฤกษ์' และ 'กลัฟ-คณาวุฒิ' ติดอันดับคนดังที่ฮอตที่สุดของ Milan Fashion Week ตอกย้ำพลังแห่งเอเชีย!

Thai Power ผงาด! 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คือศิลปินไทยที่ฮอตที่สุดอันดับหนึ่ง ในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีก


