นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดี เมื่อล่าสุด Lefty ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ได้เผยแพร่รายงานสถิติ The Top 30 Influencers ที่เข้าร่วมงาน London Fashion Week ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดอันดับผู้มีอิทธิพลที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุด 30 อันดับแรก
โดย “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ศิลปินมากความสามารถ ผู้ควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของแบรนด์ Burberry ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่น ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงที่สุดอันดับที่ 1 โดยมีค่า EMV มากถึง 2.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 82 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงกระแสในตัวของศิลปินไทยบนเวทีแฟชั่นระดับโลกที่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง
และในซีซั่นที่จะถึงนี้ ก็มาร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” ในช่วง London Fashion Week Fall/Winter 2024 ที่จะถึงนี้
‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ติดอันดับ 11 จาก 100 บนลิสต์ ‘Global Fashion Icons of 2023’

คนไทยคนแรก! 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คว้ารางวัลคนดังแห่งปี 2023 จากเวที MTV ประเทศญี่ปุ่น

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ปาร์ตี้สุดฮอต! ที่งาน Calvin Klein ประเทศญี่ปุ่น ฉลองคอลเล็กชั่น Fall 2023

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สร้างไวรัล! เซลฟี่คู่นักแสดงนำจาก Red, White & Royal Blue ที่กรุงลอนดอน

