กลายเป็นไวรัลกระทั่งตอนนี้ สำหรับการเดินทางไปเยือนลอนดอนแฟชั่นวีกซีซั่นล่าสุดของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ Burberry ซึ่งตอนนี้ได้ขึ้นแท่นแบรนด์อันดับหนึ่งของลอนดอนแฟชั่นวีก ประจำฤดูไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ในแง่ของการสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อ ซึ่งเหตุผลหลักมาจากหนุ่มไบร์ทที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้กับแบรนด์เบอร์เบอรี่มากถึง 1.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 66 ล้านบาท จากตัวเลขรวมของแบรนด์ทั้งหมด 5.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามการรายงานของสื่อ WWD สะท้อนกระแสนิยมในตัวของศิลปินไทยบนเวทีแฟชั่นโลกได้อย่างชัดเจนอีกครั้ง

เปิดลุค 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' เข้าชมโชว์ Burberry คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2023 ส่งตรงจากกรุงลอนดอน

รากเหง้าสุดโมเดิร์น! เผยโฉมคอลเล็กชั่นแรกของ Daniel Lee ในฐานะหัวเรือใหญ่คนใหม่ของ Burberry

เปิดเบื้องหลัง 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ถ่ายแบบกับโว้กกลางกรุงลอนดอน ในทริป Burberry ครั้งล่าสุด!

เรียกน้ำย่อย...ปล่อยลุคแรกของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ที่กรุงลอนดอน ก่อนชมโชว์ Burberry คืนนี้!


