ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าแฟชั่นวีกจะจบลงไปแล้วร่วมเดือน ทว่าล่าสุดแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Lefty ยังได้ออกมาเปิดเผยสถิติต่างๆ จากโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ของแบรนด์ Valentino ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นเดบิวต์ของดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่คนใหม่อย่าง Alessandro Michele โดยตามการสำรวจอ้างอิงพบว่า 'ฟรีน-สโรชา' และ 'เจฟ-ซาเตอร์' คือคนดังที่สามารถสร้างค่า EMV หรือมูลค่าทางสื่อออนไลน์ ได้มากที่สุด 2 อันดับแรก โดยฟรีนทำได้สูงสุดถึง 4.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วยเจฟที่ 2.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
สำหรับคอลเล็กชั่น Avant Les Débuts เป็นคอลเล็กชั่นเพื่อการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงเทศกาล ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Holiday Season Campaign ของวาเลนติโน่ ที่ซึ่งความทรงจำจากค่ำคืนฤดูหนาวที่ไม่อาจลืมเลือนคือหัวใจของแคมเปญ โดยเผยให้เห็นถึงลุคเสื้อผ้าที่เปล่งประกายและเครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น Avant Les Débuts ผลงานของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเมซงอย่างอเลสซานโดร

FASHION
Valentino จับมือกับ Dover Street Market ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ยุคใหม่ในสมัยของ Alessandro Michele
