จากการอ้างอิงของ Lefty ที่มีการสำรวจเชิงลึกด้านเทรนด์ด้านการตลาดตลอดปี 2024 ที่ผ่านมา ในหมวดของเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่น พบว่าใน 10 อับดับแรกของอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่นที่มียอดเอเกจเมนต์เรตและยอด EMV สูงสุดนั้น ยังคงเป็นพื้นที่ของศิลปินจากอุตสาหกรรม K-Pop ที่ครองพื้นที่มากถึง 7 อันดับ ตามมาด้วยครอบครัว Kardashian-Jenner 2 อันดับ และดาราไทยอีก 1 อันดับ ซึ่งคนนั้นก็คือ 'ฟรีน-สโรชา' ที่มียอด EMV ตลอดทั้งปี 2024 สูงถึง 57.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อยู่ในลำดับที่ 10 เป็นดาราไทยเพียงคนเดียวที่ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของลิสต์ดังกล่าว
แบรนด์ Valentino ประกาศแต่งตั้ง 'ฟรีน-สโรชา' ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด!
เผยแคมเปญส่งท้ายปีจาก Burberry ที่ได้ 'ไบร์ท-ฟรีน' มาขึ้นแคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปี 2024
โว้กรวบภาพพรมแดงของ ไบร์ท-ฟรีน-เบ็คกี้ ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Red Sea ประจำปี 2024