นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2016 หรือเมื่อ 7 ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ 4 สาววง BLACKPINK ก็ไม่ได้ถูกจำกัดความเป็นเพียงแค่ศิลปินแถวหน้าแห่งยุคจาก อุตสาหกรรม K-Pop เท่านั้น ทว่าทั้ง 4 สาวยังควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังและแบรนด์จิวเวลรีนับไม่ถ้วนครบทุกคน กรุยทางประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงเกาหลี และขึ้นแท่นเป็น 'แฟชั่นไอคอน' อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งแน่นอนว่ารวมไปถึง ลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกที่เป็นกระแสเสมอมาบนพื้นที่สื่อแฟชั่นทั่วโลก
'ลิซ่า BLACKPINK' ถูกค้นหาชื่อบน Google มากที่สุด ในระหว่างแสดงงาน BST Hyde Park
'ลิซ่า BLACKPINK' นุ่งผ้าไทยเข้าวัดอยุธยา...จุดเริ่มต้นของ Soft Power ที่่อาจทำให้ผ้าไทยขาดตลาด!
สวยสะกดไร้ที่ติ! ลิซ่า BLACKPINK สร้างแฟชั่นโมเมนต์ที่งาน Bulgari ประเทศอิตาลี
เจาะลึก Michael Ngo ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานกางเกงลิซ่าบนเวที Coachella 2023