Vogue Thailand

FASHION

Hermès เผยแคมเปญ ‘Crush’ นำเสนอแอ็กเซสเซอรี่และผ้าไหมจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024

โดยแคมเปญนี้ชูความโดดเด่นของพาเลตต์สีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ก่อนจะเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าซิลก์หรือผ้าไหมมาปรับเป็นผ้าพันคอหรือผ้าคาดเอวให้เข้ากับลุคอย่างมีสไตล์

โดย Ramita Naungtongnim
18 พฤศจิกายน 2567

     แบรนด์เก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Hermès ยังคงนำเสนอความคลาสสิกเหนือกาลเวลาอยู่เสมอ รวมถึงแคมเปญล่าสุด ‘Crush’ ที่นำเสนอภาพถ่ายของเหล่าแอ็กเซสเซอรี่และผ้าไหมจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2024 โดยแคมเปญนี้ชูความโดดเด่นของพาเลตต์สีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไล่ตั้งแต่สีน้ำตาล สีส้ม เรื่อยไปจนถึงสีพื้นอย่างสีขาว สีดำ สีครีม และสีคราม เพื่อเผยถึงความเรียบง่ายของแพตเทิร์นและซิลูเอตของเสื้อผ้า ก่อนจะเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าซิลก์หรือผ้าไหมมาปรับเป็นผ้าพันคอหรือผ้าคาดเอวให้เข้ากันอย่างลงตัว

     หากย้อนกลับไปยังรันเวย์แอร์เมสในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2024 ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์อย่าง Nadège Vanhee-Cybulski ได้นำเสนอความเรียบง่ายของแพตเทิร์นและซิลูเอตที่ยกระดับด้วยงานฝีมือและความประณีตทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นสำคัญคือการใช้วัสดุหนังในเสื้อผ้าประเภทต่างๆ และงานนิตแวร์ที่คงคุณภาพระดับแถวหน้าของโลก แคมเปญ Crush จึงเปรียบเสมือนการเผยถึงความโดดเด่นของเหล่าเครื่องประดับและผ้าไหมที่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ช่วยเพิ่มสีสันของลุคในฤดูหนาวให้มีสไตล์ยิ่งขึ้น

 

ชมภาพแคมเปญ Crush จากแอร์เมสเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้

 

ภาพ : Beat Streuli (Courtesy of Hermès)
TAGS : #Hermes
Hermès เผยแคมเปญ ‘Crush’ นำเสนอแอ็กเซสเซอรี่และผ้าไหมจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024