ปัจจุบันสังคมไทยเริ่มหันกลับมาใส่ใจในประเด็นของ ‘Diversity’ หรือ ‘ความหลากหลาย’ มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายทางเพศ, สีผิว, รูปร่าง แม้กระทั่งความงาม ต่างก็เป็นประเด็นที่หลายคนออกมาเรียกร้องเพื่อให้คำนิยามเหล่านี้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ภายใต้ความเชื่อที่ว่า ‘ทุกคนมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่แตกต่างกัน’
‘แสนสิริ’ แบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย คืออีกหนึ่งองค์กรที่ตอบรับกับความหลากหลายในสังคมไทย ผ่านหลายแคมเปญ ดังเช่น แคมเปญ ‘YOU Are Made For Life’ แคมเปญก่อนหน้านี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากความหลากหลายของผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป แคมเปญนี้จึงเป็นตัวช่วยให้ผู้อยู่อาศัยภายใต้โครงการต่างๆ ของแสนสิริ สามารถออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์ความเป็น ‘YOU’ จากแคมเปญดังกล่าวแสนสิริจึงได้ต่อยอดคำว่า ‘YOU’ ที่ไม่ได้สื่อความหมายถึงกลุ่มลูกค้าแต่เพียงเท่านั้น หากยังรวมไปถึงผู้มีส่วนสำคัญของแบรนด์อย่างเช่น ‘พนักงานขาย’ ที่เสมือนเป็นกลไกสำคัญในการเติบโตขององค์กร

Nensi Dojaka แบรนด์แฟชั่นที่บอกเล่า 'ความหลากหลายของร่างกาย' บนรันเวย์ได้ครบถ้วนที่สุด

แสนสิริเปิดงานแสดงศิลปะพร้อมเผยที่มาจากประธานฝ่ายสร้างสรรค์และเหล่าดีไซเนอร์ไทย



