Chanel, Chanel ghost 2565, ghost 2565, bangkok art biennale

FASHION

CHANEL กับการเฉลิมฉลองนิทรรศการศิลปะในไทยอย่าง GHOST 2565 ที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์

งานดินเนอร์ครั้งนี้สะท้อนกลิ่นอายความพิเศษของ Chanel ที่คอยสนับสนุนและผลักดันเรื่องศิลปวัฒนธรรมอยู่เสมอ

โดย Nattanam Waiyahong
11 พฤศจิกายน 2565

     เมื่อวงการแฟชั่นผนวกเข้ากับศิลปะ แรงขับเคลื่อนในการพัฒนาความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปในทิศทางอันยอดเยี่ยม Chanel เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ผูกโยงเข้ากับงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ หลายครั้งเราจึงเห็นวิธีการนำเสนอทั้งแฟชั่นโชว์ แคมเปญ หรือแม้แต่คอนเซปต์ไอเดียต่างๆ ที่ส่งผ่านแนวคิดรูปแบบศิลปิน ในวันที่ 18 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา แบรนด์แถวหน้าจากฝรั่งเศสจัดงานดินเนอร์สุดพิเศษขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยเพื่อเฉลิมฉลองให้กับแวดวงศิลปะร่วมสมัยในประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและมีนัยยะสำคัญ

     อย่างที่กล่าวไปว่างานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเหล่าศิลปินในช่วงงาน GHOST 2565 ซึ่งเป็นช่วงวันเดียวกับที่เปิดงาน “Bangkok Art Biennale” ครั้งที่ 3 พอดิบพอดี โดยงานดังกล่าวเป็นเป็นซีรี่ส์นิทรรศการงานศิลป์ ฝีมือของ กรกฤต อรุณานนท์ชัย ซึ่งชาเนลเล็งเห็นความสำคัญในการผลักดันวัฒนธรรมด้านศิลปะให้โลดแล่นพื้นที่แสงสาดส่อง และชาเนลก็ช่วยเพิ่มแสงเหล่านั้นให้สว่างและกว้างไกลมากขึ้น ด้วยชื่อชาเนลมาพร้อมกับดีเอ็นเอการสนับสนุนผลผลิตทางวัฒนธรรมและรากฐานอันหยั่งลึก ยิ่งผลักดันให้ผู้คนทั่วโลกสัมผัสกับมิติงานศิลปะและแฟชั่นรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลายน่าสนใจ

     งานนี้มีแขกคนสำคัญมาร่วมงานทั้ง Soo Joo Park ที่มาร่วมทั้งในฐานะแขกและผู้ทำการแสดงดนตรีสดปิดท้ายค่ำคืนร่วมกับ กรกฤต นอกจากนี้ยังมี ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ มาร่วมดินเนอร์และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแบรนด์ การทำคอแลบอเรชั่น งานศิลปะ การผสมผสานระหว่างสิ่งเก่าและใหม่ รวมถึงรวมพลังกันสนับสนุนงานศิลปะและวัฒนธรรมต่อไปในอนาคต ชมภาพบรรยากาศของงานดินเนอร์สุดพิเศษได้ด้านล่างนี้เลย

TAGS : #Chanel
CHANEL กับการเฉลิมฉลองนิทรรศการศิลปะในไทยอย่าง GHOST 2565 ที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์