เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่ที่ลุกขึ้นมาร่วมมือกันทีละเล็กละน้อย ช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ และมีส่วนในการรับผิดชอบต่อผลกระทบที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นผลมาจากการผลิตในอุตสาหกรรมแฟชั่นก็ไม่น้อย หลังจากนี้เราเชื่อว่าอุตสาหกรรมนี้จะค่อยๆ ตระหนักถึงปัญหานี้อย่างจริงจัง และหันมาร่วมกันใส่ใจในโลกของเรามากขึ้น
ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของแฟนๆ แบรนด์ Gucci ในปี 2020 ล่าสุดแบรนด์ประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ใหม่สีเขียว สลักเป็นลวดลายนูนบนกล่องและถุงกระดาษ โดยด้านในกล่องจะมีทิชชู่สีเบจในลวดลายเดียวกันห่อสินค้าไว้อีกชั้นหนึ่ง รวมถึงถุงผ้าและกระเป๋าใส่สูทก็จะถูกนำมาปรับใช้กับดีไซน์ใหม่นี้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นการล้างดีไซน์ของแพ็คเกจจิ้งแบรนด์กุชชี่ใหม่ทั้งหมด
โว้กชวนมัจฉา, เต๋อ-นวพล, กรภัทร รวมตัวดูมินิซีรีส์ของ GUCCI ที่ร่วมแสดงโดย Harry Styles
เจาะลึก Gucci Ouverture มินิซีรีส์ 7 ตอนที่นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ของ Gucci ชนิดฉีกทุกกฎเกณฑ์