เป็นปกติที่ในช่วงนี้เราจะได้เห็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่างพากันสร้างสรรค์แฟชั่นแคมเปญที่อิงกระแสโอลิมปิกออกมาโปรโมตแบรนด์ตัวเองกันยกใหญ่ ทว่าหนึ่งในแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีที่สุดแบรนด์หนึ่งก็เห็นจะหนีไม่พ้น JACQUEMUS แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส โดยผู้อำนวยหการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง Simon Porte Jacquemus กับแฟชั่นแคมเปญล่าสุดที่ตีความกีฬาแบบใหม่ จับเอานางแบบและนายแบบสวมใส่โททัลลุคของ Jacquemus พร้อมเล่นกีฬาหลายประเภท ผสมผสานไลฟ์สไตล์ติดตลกที่น่าสนใจ
(สามารถตามไปอ่านเรื่องรสวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ JACQUEMUS ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/jennie-blackpink-on-jacquemus-15-anniversary-show)
แบรนด์ JACQUEMUS คือหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่ฮอตที่สุดในยุคนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะไม่เพียงแฟชั่นแคมเปญที่สร้างไวรัลให้กับโลกออนไลน์ได้ทุกครั้งที่ปล่อยออกมา ทั้งการจำลองกระเป๋ารุ่นไอคอนิกให้กลายเป็นรถวิ่งทั่วกรุงปารีส ที่ต่อมาได้กลายเป็นมาร์เก็ตติ้งแคมเปญที่แบรนด์ทั่วโลกต้องทำตาม เรื่อยไปจนถึงแคมเปญแฟชั่นติดตลก และครั้งนี้กับการอิงกระแส Olympics 2024 ที่สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าแบรนด์แฟชั่นแบรนด์นี้ไม่เคยปล่อยผ่านกระแสโลกและร่วมสมัยอยู่เสมอ
ก่อนหน้านี้ JACQUEMUS ยังได้ดึงตัว เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมเดินแบบปรากฏตัวบนรันเวย์เป็นครั้งแรก ในแฟชั่นโชว์ครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ ที่จัดขึ้นที่เกาะคาปรี จนกลายเป็นที่พูดถึงมาแล้วอีกด้วย

Jacquemus รังสรรค์ชุดคัสตอมในธีมชุดว่ายน้ำสไตล์เรโทร ให้เหล่าคนดังสวมใส่ในงาน Vogue World Paris

เก็บตกลุคจากโชว์ Jacquemus ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นในภาพยนตร์ Le Mépris เมื่อ 61 ปีก่อน

'เจนนี่ BLACKPINK' ปรากฏตัวในวิดีโอทีเซอร์โชว์ครบรอบ 15 ปีของ JACQUEMUS ที่อิตาลี!









