การทำแบรนด์แฟชั่นให้ประสบความสำเร็จติดตลาดในโลกออนไลน์ในตอนนี้ถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถของคนทำแบรนด์พอสมควร เพราะทั้งผู้ลงสนามหน้าใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งราคาที่ขับเคี่ยวแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตายในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ที่มีราคา “ซื้อง่ายขายคล่อง” ถึงแม้อาจจะดูว่าขายได้ง่าย แต่อย่าลืมว่าก็มีคู่แข่งเป็นโขยงเช่นกัน โดยเฉพาะในภาวะที่การแข่งขันดุเดือดเช่นนี้ กลับมีแบรนด์ไทยที่สามารถก้าวเดินได้อย่างแข็งแรง ผ่านสินค้าที่เรียกว่า “หายาก” และไม่ใช่แค่ “มีเงินก็ซื้อได้” กับแบรนด์ "เมาดอกไม้" ที่ผู้เขียนจะขอพาไปเจาะลึกในวันนี้
โอลิมปิกรักษ์โลก! เจาะรายละเอียดไอเท็มจาก 'ขยะรีไซเคิล' ของญี่ปุ่นในกีฬาโอลิมปิกปีล่าสุด
'กระเป๋าผัก'...เมื่อแบรนด์ Hermès โชว์ผลงานกระเป๋ารุ่น Birkin ที่ทำจากผักผลไม้แทนหนังจริง
เปิดเบื้องหลังคอลเล็กชั่น 'Upcycle' คอลเล็กชั่นรักษ์โลกล่าสุดจากแบรนด์ Miu Miu
รวม 5 แบรนด์รักษ์โลกสัญชาติไทย สร้างปรากฏการณ์ Sustainability ครั้งใหญ่ระดับโลก!