ประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีทำเนียบดาราไทยที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมาย เป็นการยืนยันว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยเองก็ได้รับความสนใจจากตลาดโลก และหนึ่งในการร่วมงานที่จับตามองในช่วงนี้อย่างการร่วมงานระหว่าง ‘เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง’ และแบรนด์ระดับโลกอย่าง CHANEL ที่เพิ่งได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ บทความนี้จะพาย้อนไปถึงเส้นทางการร่วมงานระหว่างเบ็คกี้และชาเนล
ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ‘เบ็คกี้-รีเบคก้า’ นับเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แม้แรกเริ่มเดิมทีเส้นทางในวงการของเธอจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เพราะความรักและความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดในวงการนี้ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรง และถูกโอบกอดด้วยความรักของแฟนๆ อยู่เสมอ โดยขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองอย่างรวดเร็ว จากผลงานการแสดงในซีรี่ส์ ‘ทฤษฎีสีชมพู’ ที่โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ และความนิยมของเธอยิ่งพุ่งกระฉูดขึ้นไปอีกจากการประกบคู่ ‘ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ’ จากซีรี่ส์ ‘ปิ่นภักดิ์’ ด้วยกระแสที่มาแรงทำให้เบ็คกี้เองก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับความสนใจจากวงการแฟชั่น โดยเฉพาะแบรนด์ระดับโลกอย่างชาเนลที่ก่อนหน้านี้ได้เชิญนักแสดงสาวดาวรุ่งไปร่วมงานอยู่บ่อยครั้ง

FASHION
CHANEL สนับสนุนงานศิลปะสำคัญในเทศกาลหนังทดลองกรุงเทพฯ สานต่อปณิธาน Art and Culture อันแรงกล้า

LIFESTYLE
'เจฟ ซาเตอร์' ออกซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษ 'Ride or Die' ที่ได้ 'เบ็คกี้-รีเบคก้า' มาร่วมเล่นเอ็มวี!
