หลังจากได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ล่าสุดผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์จิวเวลรีชื่อดัง Bulgari หนึ่งในเครือขององค์กร LVMH อย่าง Jean-Christophe Babin ยังได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าสาวกของแบรนด์ และอุตสาหกรรมแฟชั่นจิวเวลรี ด้วยการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำยอดขาย และกำไรชดเชยส่วนที่หายไปได้ภายในเวลา 24 เดือน หรือ 2 ปีหลังจากนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดของประเทศจีน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีกำลังซื้อเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

โดยในการสัมภาษณ์ผ่านทางโทรทัศน์ในครั้งนี้ ซีอีโอของแบรนด์ยังได้กล่าวไว้อีกว่า "เราต่างเชื่อมันว่า ภายใน 24 เดือนต่อจากนี้เราจะสามารถกู้คืนสิ่งที่สูญเสียไปได้ในช่วงโควิด-19 ซึ่งตามจริงแล้วนั้น เราไม่ได้สูญเสียอะไรมาก นอกเสียจากการต้องเลื่อนแผนการต่างๆ ออกไปจากกำหนดการเดิมเท่านั้น และไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถทำลาย หรือทำให้เราต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดแม้แต่น้อย"
เป็นที่น่าสนใจว่าแบรนด์สัญชาติอิตาเลียนนี้ ยังวางแผนที่จะเปิดโรงแรมแนวลักชัวรีเป็นแห่งที่สองในกรุงโรม ในปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย หรือแม้กระทั่งจะเปิดโรงแรมในปารีสในปีหน้า ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสำนักงานใหญ่ของบริษัทแม่ของแบรนด์ รวมไปถึงยังวางแผนที่จะขยายสาขาโรงแรมไปในกรุงมอสโก และโตเกียวในปี 2022 และ 2023 ตามลำดับอีกด้วย แม้ว่าจะเพิ่งผ่านพ้นวิกฤตมาได้ไม่นาน...
Gentle Monster จับมือร่วมกับ Google ก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกแฟชั่น เปิดตัวแว่น AI อัจฉริยะ!
Bvlgari พาโลดแล่นกลับไปในยุค 60s ที่ป็อปอัพสโตร์สุดเก๋กับคอนเซปต์ Bvlgari Pop (up) Corn
รวมลุคคนแฟชั่นที่งานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 20 ปีความสัมพันธ์ระหว่าง Bvlgari กับโว้กญี่ปุ่น
ลุยกรุงโรมกับเบลล่า ราณี! มาดูกันว่าทริปพิเศษกับ Bulgari ครั้งนี้จะสนุกขนาดไหน