แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Gucci อย่าง ‘ใหม่-ดาวิกา’ และ ‘กลัฟ-คณาวุฒิ’ ร่วมเฉลิมฉลองปีงูผ่านแคมเปญล่าสุดที่ได้รับการสร้างสรรค์จากผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Sabato De Sarno พร้อมถ่ายทอดความสัมพันธ์และการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัว เข้ากับวัฒนธรรม และประเพณี ซึ่งลวดลายในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจงูเลื้อยอย่างงดงาม ที่นอกจากงูจะเป็นสัญลักษณ์ที่หยั่งรากลึกในมรดกของกุชชี่แล้ว ยังถือเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงการเริ่มต้นใหม่และความมีเสน่ห์เหนือกาลเวลาอีกด้วย ทั้งนี้ลวดลายงูถูกถักทออย่างโดดเด่นบนผลงานการรังสรรค์ชิ้นต่างๆ สะท้อนให้เห็นถึงการผสานเอกลักษณ์ที่มีมาอย่างยาวนานของกุชชี่เข้ากับความคิดสร้างสรรค์อันทันสมัยได้อย่างลงตัว
ท่วงท่าของงูที่เลื้อยอย่างสง่าปรากฏเป็นลวดลายอันโดดเด่นในสองเฉดสีสะดุดตาอย่าง Gucci Rosso Ancora กับสีชมพูและ Gucci Rosso Ancora กับสีน้ำเงิน สีสันอันหรูหราช่วยยกระดับผลงานการออกแบบพร้อมสะท้อนจิตวิญญาณของเทศกาลแห่งความสุข ภาพงูเลื้อยท่ามกลางมวลดอกไม้ของลวดลาย Flora ในตำนานกลมกลืนอย่างลงตัวบนผืนผ้าพันคอไหม รูปทรงโค้งเว้าอันน่าหลงใหลของงูยังร้อยเรียงเข้ากับลาย GG Monogram ได้อย่างโดดเด่นบนเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ ซึ่งช่วยขับเน้นความงดงามให้กับคอลเล็กชั่นและเติมเต็มความรู้สึกมหัศจรรย์น่าค้นหาให้กับสัญลักษณ์ประจำกุชชี่อีกเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญเปี่ยมความหมายสำหรับคนสำคัญหรือเป็นของที่ระลึกสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแสนพิเศษที่สุดแห่งฤดูกาล
.webp&w=2048&q=75)
1 / 7
.webp&w=2048&q=75)
2 / 7
.webp&w=2048&q=75)
3 / 7
.webp&w=2048&q=75)
4 / 7
.webp&w=2048&q=75)
5 / 7
.webp&w=2048&q=75)
6 / 7
.webp&w=2048&q=75)
7 / 7

LIFESTYLE
ผู้กำกับและนักแสดงจาก The White Lotus ซีซั่น 3 ชื่นชม 'ลิซ่า-ลลิษา' เป็นนักแสดงที่ดีและทุ่มเท!
