จบลงไปได้ไม่นาน สำหรับสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ซึ่งล่าสุดทาง Lefty ได้ออกมาเปิดเผยมูลค่าทางสื่อ หรือค่า EMV ของแบรนด์และเหล่าคนดังแล้วอย่างเป็นทางการ โดยแบรนด์ CHANEL คือแบรนด์อันดับหนึ่งที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อไปได้มากถึง 38.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นมากถึง 488 เปอร์เซ็นต์ และในฝั่งของคนดังที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดตกเป็นของ Jennie Kim กับมูลค่าทางสื่อสูงสุด 16.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าชมโชว์ CHANEL และ Jean Paul Gaultier

Gracie Abrams ปรากฏตัวราวเจ้าหญิงบนพรมแดง Grammys หลังขึ้นแคมเปญ Chanel ครั้งแรกในชีวิต

JENNIE ขึ้นแคมเปญให้ไฟน์จิวเวลรี CHANEL COCO CRUSH เอดิชั่นใหม่ประจำปี 2025

Lisa และ Jennie เตรียมขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2025 ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก!



