จบลงไปได้ไม่นาน สำหรับสัปดาห์แฟชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ซึ่งล่าสุดทาง Lefty ได้ออกมาเปิดเผยมูลค่าทางสื่อ หรือค่า EMV ของแบรนด์และเหล่าคนดังแล้วอย่างเป็นทางการ โดยแบรนด์ CHANEL คือแบรนด์อันดับหนึ่งที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อไปได้มากถึง 38.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นมากถึง 488 เปอร์เซ็นต์ และในฝั่งของคนดังที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดตกเป็นของ Jennie Kim กับมูลค่าทางสื่อสูงสุด 16.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าชมโชว์ CHANEL และ Jean Paul Gaultier
more

FASHION
Gracie Abrams ปรากฏตัวราวเจ้าหญิงบนพรมแดง Grammys หลังขึ้นแคมเปญ Chanel ครั้งแรกในชีวิต
03 กุมภาพันธ์ 2568

WATCHES & JEWELLERY
JENNIE ขึ้นแคมเปญให้ไฟน์จิวเวลรี CHANEL COCO CRUSH เอดิชั่นใหม่ประจำปี 2025
02 มกราคม 2568

LIFESTYLE
Lisa และ Jennie เตรียมขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2025 ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก!
21 พฤศจิกายน 2567