หลังจากที่มีการรายงานว่าศิลปินเกาหลีอย่าง BTS และต้นสังกัดอย่าง Big Hit Entertainment ได้ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็น Black Lives Matter ด้วยการร่วมบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สนับสนุนการต่อต้านการเหยียดสีผิว กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าแฟนคลับในนาม "ARMY" ทั่วโลกได้ออกมาสร้างแฮชแท็กแคมเปญ #MatchAMillion ระดมทุนบริจาคสมทบให้อีก 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการเหยียดสีผิวดังกล่าว...

แคมเปญ #MatchAMillion สร้างความสนใจให้กับเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ด กระทั่งสามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับโลกออนไลน์ในเวลาต่อมา เพราะแคมเปญดังกล่าวสำเร็จตามเป้าหมายได้ภายในระยะเวลาแค่วันเดียว ด้วยจำนวนเงินตามที่คาดหวังไว้นั่นคือ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณกว่า 30 ล้านบาท
การระดมทุนครั้งนี้นับว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราทุกคนกำลังอยู่ในยุคที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์สามารถเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นกระบอกเสียงสำคัญให้กับคนในสังคมได้ ดังที่ก่อนหน้านี้สื่อ Variety ยังเคยออกมาคาดการณ์เอาไว้ว่า การเคลื่อนไหวของศิลปินสาว Taylor Swift จะสามารถปลุกกระแสของเหล่าแฟนคลับที่ติดตามเธอกว่า 80 ล้านคนให้ออกมาร่วมรณรงค์ต่อต้านการเหยียดสีผิวในครั้งนี้ได้อีกด้วย
Gentle Monster จับมือร่วมกับ Google ก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกแฟชั่น เปิดตัวแว่น AI อัจฉริยะ!
โว้กถอด 5 บทเรียนสอนโลก! จากเหตุประท้วงเดือด #BlackLivesMatter เพื่อต่อต้านการเหยียดคน
Youtube จัดงานรับปริญญาออนไลน์ให้บัณฑิตทั่วโลก คว้าวง BTS และมิเชล โอบามา ขึ้นพูดสุนทรพจน์พร้อมกัน!
BTS พร้อมรีรันคอนเสิร์ตแบบมาราธอน ให้เหล่าแฟนคลับได้นอนดูอยู่บ้านฟรีๆ ในช่วงโควิด-19