Vogue Thailand

พาชม ICONSIAM แลนด์มาร์กใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เรียกได้ว่าเป็นกระแสส่งท้ายปี 2018 กับการเปิดตัว ICONSIAM ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดย เฉลิมพล ตั้งศิริสกุล
12 พฤศจิกายน 2561

     เรียกได้ว่าเป็นกระแสส่งท้ายปี 2018 กับการเปิดตัว ICONSIAM ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากกระทง บายศรี และการห่มสไบในอดีตของชาวไทย สิ่งที่สร้างกระแสในโลกออนไลน์อย่างแรก คือ การเปิดตัวแอปเปิลสโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย และเป็นสาขาที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนี่ไม่ใช่เพียงแค่ไฮไลต์เด่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยในวันนี้ GQ Thailand ได้รับเชิญให้ไปร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ก่อนที่จะมีการเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเย็นวันนี้

     โดยภายในห้างสรรพสินค้า ICONSIAM จะประกอบไปด้วย 2 โซนหลัก คือ 1. ICON SIAM อาคารหลักบนพื้นที่ 500,000 ตารางเมตร ที่รวบรวมแบรนด์ดังกว่า 500 แบรนด์ และ 2. ICON LUXE ที่รวมรวมแบรนด์ลักส์ชัวรี่กว่า 25,000 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็น Cartier, Gucci, Fendi, Hermès, Louis Vuitton ฯลฯ

 

Apple Store

.........................................................

Saint Laurent

.........................................................

ห้อง VIP ที่ผสานความเป็นไทยที่ร้าน Cartier

.........................................................

Gucci

.........................................................

Salvatore Ferragamo

.........................................................

Fendi

.........................................................

Bottega Veneta

.........................................................

Dior

.........................................................

Hermès

.........................................................

Bvlgari

.........................................................

Louis Vuitton

.........................................................

งานศิลปะภายใน ICONSIAM

.........................................................