หลังจากจบคอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของ Beyoncé เชื่อเลยว่าแฟนคลับหลายคนยังอารมณ์ค้างกับมหากาพย์ความยิ่งใหญ่ที่ศิลปินระดับไอคอนแห่งยุคมอบให้กับแฟนๆ ทั่วโลก อีกทั้งยังรอลุ้นว่าจบคอนเสิร์ตแล้วเธอจะนำเสนอ Act II เลยหรือไม่ เพราะการนำเสนอในรูปแบบอัลบั้มที่มีลำดับขั้นแบบนี้ยิ่งชวนให้น่าติดตามยิ่งขึ้น และแล้วการเปิดศักราชของบียอนเซ่ทำให้ทุกคนตกตะตะลึงกับโฆษณาระหว่างศึก Super Bowl ประจำปี 2024 ด้วยคอนเซปต์ความจัดจ้านที่แอบซ่อนเซอร์ไพรส์กับคำใบ้ว่าจะปล่อยเพลงใหม่!
โฆษณาที่มีมูลค่ามากที่สุดคงหนีไม่พ้นโฆษณาช่วงพักครึ่งเวลาของศึกซูเปอร์โบว์ล และในปีนี้ก็เป็นคิวของ Verizon บริษัทด้านการสื่อสารชื่อดัง ตัวละครหลักคือบียอนเซ่ที่นำเสนอเธอในรูปแบบแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นบียอนเซ่ฉบับบาร์บี้ บียอนเซ่จากอวกาศ และบียอนเซ่เวอร์ชั่นประธานาธิบดี โดยเหตุการณ์ทั้งหมดยังคงรักษาสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้มั่นคงเช่นเดิม ปิดท้ายด้วย “Okay, they ready. Drop the new music” เป็นการปิดโฆษณาที่ชวนแฟนๆ ตื่นเต้นที่สุด เพราะกำลังจะได้เชยชมผลงานอัลบั้มใหม่จากศิลปินหญิงผู้ทรงอิทธิพลคนนี้
แพลตฟอร์มอินสตาแกรมช่วงค่ำคืนซูเปอร์โบว์ลหรือเช้าประเทศไทย กลายเป็นช่องทางโปรโมตของบียอนเซ่อย่างเต็มรูปแบบ หลังโพสต์โฆษณาจบลงมีการปล่อยวิดีโอสั้นที่เป็นเพลงใหม่ของเธอ ในวิดีโอมีรายละเอียดของฉากแบบฟากตะวันตกสไตล์อเมริกัน บรรยากาศการขับแท็กซี่ในเท็กซัส และป้ายโฆษณาบอกใบ้ด้วยข้อความว่า “Texas Hold’Em” อีกทั้งยังเน้นการนำเสนอลุคของบียอนเซ่ในลุคคาวเกิร์ล ปิดท้ายกับฉาก “Act II” อันบ่งบอกถึงภาคต่อของอัลบั้มที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้
หลังจากนั้นเพียงไม่นานบียอนเซ๋ก็เผยภาพปกของเพลงใหม่ทั้ง 2 เพลง ประกอบด้วย Texas Hold’Em และ 16 Carriages ซึ่งทั้ง 2 เพลงเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยในวันที่ 29 มีนาคม 2024 นับเป็นช่วงเวลาแห่งการรอคอยที่สิ้นสุดลง และแฟนๆ ก็จะได้เตรียมตัวรอชมสุดยอดอัลบั้มครั้งใหม่ของศิลปินหญิงคนนี้ บ้างก็คาดหวังให้มีกลิ่นอายคันทรี บ้างก็คาดหวังถึงสไตล์อาร์แอนด์บีดั้งเดิม ต้องติดตามกันต่อไปว่าผลงานของบียอนเซ่ในอัลบั้มภาคต่อนี้จะเต็มไปด้วยรายละเอียดที่ลึกซึ้งและจัดจ้านทั้งเชิงดนตรีรวมถึงศิลปะด้านอื่นๆ มากน้อยเพียงใด