ในระยะ 5 ปีหลังนับว่าตลาดแฟชั่นลักชัวรีมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปพอสมควร ช่องทางออนไลน์กลายเป็นช่องทางสำคัญที่สามารถสร้างยอดขายได้มหาศาล ด้วยความสะดวกสบายประกอบกับไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ที่มักเปิดขายออนไลน์จนทำให้แพลตฟอร์มดิจิทัลมีพลังอย่างมาก อีกทั้งการนำเสนอผ่านสื่อบนช่องทางดังกล่าวยังสามารถดึงดูดผู้ชมมากมายจากความเรียบง่าย รวมถึงผ่านตัวบุคคลอย่างศิลปิน เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ ทว่ามนต์เสน่ห์ดั้งเดิมหลายอย่างอาจจางหาย เพราะวิถีการช็อปปิ้งของคนยุคใหม่ได้เปลี่ยนไป ดังนั้นการชุบชีวิตการช็อปปิ้งในถนนย่านดังหรือห้างสรรพสินค้ากลายเป็นประเด็นสำคัญที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้
Selfridges พลิกโฉมจากห้างสุดหรูสู่สถานที่จัดงานแต่งงานสุดพิเศษช่วงหลังล็อคดาวน์
ไขคำตอบทำไมกระเป๋า Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ต้องเป็นสีเขียว
Louis Vuitton ประกาศจัดโชว์ที่ La Samaritaine อาคารที่ดีไซเนอร์เฝ้ารอนานถึง 15 ปี!