แฟชั่นกับผลผลิตทางวัฒนธรรมคือสิ่งที่เชื่อมโยงกันอยู่เสมอ หลายครั้งที่ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ หรือแม้แต่งานศิลปะแขนงอื่นๆ กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ดีไซเนอร์ผลิไอเดียเก๋เพื่อนำเสนอแฟชั่นคอลเล็กชั่นต่างๆ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่ง Mark Gong เป็นดีไซเนอร์ดาวรุ่งไฟแรงที่มาพร้อมวิธีการนำเสนออันโดดเด่นเรื่องการเล่าเรื่องและถ่ายทอดกลิ่นอายตามบริบทต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลิ่นอายความเก๋ในแบบฉบับของ Sex and the City ที่ปรากฏขึ้นในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ต่อยอดความนิยมจากกองทัพสาวออฟฟิศกลางมหานครนิวยอร์กสุดเก๋เมื่อคอลเล็กชั่นก่อน
โดยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ถูกนำเสนอภายใต้ชื่อ “THE HEARTBREAK CLUB” เปรียบเทียบโมเมนต์ได้ราวกับช่วงเวลาการเลิกราในผลงาน Sex and the City ที่สะท้อนวิถีชีวิตของหญิงสาวในเมืองใหญ่ที่ต้องเผชิญกับอารมณ์ความรู้สึกผิดหวังและเสียใจ ในขณะเดียวกันก็ยังคงมิติความเก๋มีสไตล์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งแบรนด์มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ร่วมที่ทำให้เห็นถึงช่วงจังหวะชีวิตที่แทบทุกคนเคยประสบมา และทำให้คอลเล็กชั่นนี้เป็นเหมือนตัวกลางในการสื่อสารเกี่ยวกับห้วงอารมณ์ความรู้สึกที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้อย่างเป็นธรรมชาติ