สำหรับแฟชั่นโชว์ในช่วงแฟชั่นวีกประจำหัวเมืองใหญ่นั้นนอกจากเรื่องเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่คนจับตามองแล้ว วิธีการนำเสนอก็เป็นอีกองค์ประกอบที่สามารถดึงดูดความสนใจของคนทั่วโลกได้ แบรนด์ยักษ์ใหญ่จำนวนไม่น้อยก็เฟ้นหาวิธีการนำเสนอที่แปลกใหม่และสอดคล้องไปกับอัตลักษณ์ของแบรนด์อยู่เสมอ ซึ่งแบรนด์ขนาดย่อมอาจมีอิสระทางความคิดที่จะนำเสนอโชว์ในรูปแบบที่แปลกแหวกแนวมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ที่มีลูกเล่นการจัดโชว์บนรันเวย์อันแปลกใหม่อยู่เสมอเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อย่างเช่น AVAVAV ที่กลับมาในคอลเล็กชั่นใหม่ด้วยธีมที่ยังคงเรียกแสงสปอตไลต์ได้เช่นเดิม
โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ณ มิลานแฟชั่นวีก ของแบรนด์สัญชาติสวีเดนโดยดีไซเนอร์หัวสร้างสรรค์อย่าง Beate Karlsson สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมอีกครั้งในธีม ‘No time to design, No time to explain’ ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านรูปแบบการเดินของเหล่านางแบบตั้งแต่พ้นหลังฉากมาเพียงชั่วครู่ โดยแบรนด์เน้นความเร่งรีบในการเดิน เหล่านางแบบสวมชุดที่เสร็จบ้างเหมือนจะไม่เสร็จบ้าง บางคนก็ต้องออกมาจัดความเรียบร้อยก่อนออกจากหลังฉาก หรือบางคนก็ออกมาด้วยท่าทางสับสนแอบทะเลาะกับทีมงานเบื้องหลัง ทั้งหมดสอดประสานกับธีมที่ไม่มีเวลาออกแบบและไม่มีเวลาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น
.jpg&w=2048&q=75)
1 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
2 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
3 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
4 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
5 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
6 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
7 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
8 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
9 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
10 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
11 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
12 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
13 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
14 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
15 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
16 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
17 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
18 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
19 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
20 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
21 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
22 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
23 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
24 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
25 / 26
.jpg&w=2048&q=75)
26 / 26
ภาพ: Umberto Fratini / Gorunway.com