เผยโฉมแคมเปญ “HardWear” ใหม่ ถ่ายทอดพลังของการเปลี่ยนแปลงแห่งความรัก ผ่านภาพถ่ายและภาพยนตร์สั้นฝีมือ Harley Weir ช่างภาพและผู้กำกับชื่อดัง ทั้งยังดึงบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในวงการ ไม่ว่าจะเป็น Mikey Madison และ Greta Lee แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หรือ Anna Weyant ศิลปินมากฝีมือ มาร่วมเผยนิยามของ ‘พลัง’ ในแบบฉบับของตนเอง ขณะสวมใส่เครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น ‘HardWear by Tiffany’ อันเป็นจิวเวลรีที่ใฝ่ฝันของใครหลายๆ คน ตอกย้ำความหมายของคอลเล็กชั่นที่สื่อถึงความแข็งแกร่งและพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากความรัก และความผูกพันลึกซึ้งที่ Tiffany & Co. มีต่อแนวคิดเรื่องความรัก และการเสริมพลังความมั่นใจในตนเอง
ในแคมเปญวิดีโอล่าสุด ศิลปินหญิงมากความสามารถปรากฏตัวในชุดสีดำ พร้อมสวมเครื่องประดับทองคำและเพชรจากคอลเล็กชั่น HardWear by Tiffany เพื่อถ่ายทอดนิยามของ “ความแข็งแกร่ง” ผ่านมุมมองเฉพาะตัว Mikey Madison นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เล่าว่า “ทุกครั้งที่ถามตัวเองว่าความแข็งแกร่งคืออะไร ฉันมักนึกถึงสิ่งที่ดูเปราะบาง แต่แท้จริงแล้วกลับแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ” ข้อความของเธอสะท้อนออกมาได้อย่างทรงพลังผ่านดีไซน์ของเครื่องประดับที่สง่างามและเปี่ยมความหมายที่เธอสวมอยู่
Greta Lee นักแสดงผู้มากด้วยเสน่ห์ ถ่ายทอดแนวคิดของความรักที่ไร้เงื่อนไขผ่านเครื่องประดับทองฝังเพชรแบบพาเว่ โดยกล่าวว่า “ถ้าครอบครัวรักเราโดยไม่มีเงื่อนไข เราก็จะรักตัวเองได้อย่างมั่นคง และเมื่อมีความรัก ความแข็งแกร่งก็จะตามมา”
ขณะเดียวกันศิลปินชื่อดัง Anna Weyant มองว่าความแข็งแกร่งคือการยึดมั่นในความสุข แม้จะผ่านเรื่องราวมากมาย ทั้งสามศิลปินนำเสนอมุมมองของตัวเองในวิดีโอแคมเปญหลัก ถ่ายทอดพลังของความรักและความแข็งแกร่ง ที่หลอมรวมกันเป็นเรื่องราวลึกซึ้งและเปี่ยมแรงบันดาลใจ
ดูโพสต์นี้บน Instagram

Vogue History | The Tiffany Yellow Diamond เพชรในตำนานที่ทั่วโลกจดจำ!

Tiffany & Co. เปิดโลกแห่งอัญมณีล้ำค่าและหัตถศิลป์ชั้นสูงในแคมเปญ ‘Tiffany High Jewelry’

‘Titan Setting’ เพชรที่ลอยอยู่ในอากาศ คอนเซปต์จิวเวลรีชิ้นใหม่จาก Tiffany & Co.

ซูมจิวเวลรี Tiffany & Co. Bird on a Rock ของ 'วิน-เมธวิน' ในงาน 18th Asia Film Awards ในฮ่องกง












