swarovski-lars-schmidt-interview-exclusive-vogue-celebrities-creative-art-direction-2024

WATCHES & JEWELLERY

เบื้องหลังการพลิกโฉมครั้งสำคัญของ Swarovski และแนวความคิดสร้างสรรค์ผ่านบทสัมภาษณ์กับ Lars Schmidt

'Lars Schmidt' กรรมการผู้จัดการฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอินเดียของ Swarovski เล่าถึงเรื่องราวแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ของแบรนด์คริสตัลระดับโลกกับเส้นทางการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงแชร์ความนิยมของจิวเวลรีสไตล์ที่ต่างกันออกไปของแฟนๆ ในแต่ละประเทศตามแถบทวีปเอเชีย

โดย Colin Na takuathung
27 มีนาคม 2567

ในตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ความนิยมของผลงานจิวเวลรีจากแบรนด์คริสตัลระดับตำนาน Swarovski นั้นได้กลับมาทวงบัลลังก์ครั้งยิ่งใหญ่ในทั้งอุตสาหกรรมแฟชั่น อุตสาหกรรมบันเทิง ไปจนถึงอุตสาหกรรมดนตรี ด้วยการได้ปรากฏอยู่บนพรมแดงและเวทีการแสดงระดับโลกมากมายผ่านลุคแฟชั่นของเหล่านักแสดงและศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลุคสร้อยคอคริสตัลที่ Jennifer Lawrence สวมเข้ากับชุดเดรสโอตกูตูร์จาก Dior เพื่อไปร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา และลุคสร้อยคอโชกเกอร์สีชมพูที่ Olivia Rodigo สวมขณะขึ้นรับรางวัลจากเวที Grammy Awards เมื่อปี 2020 หรือจะเป็นงานปักคริสตัลสวารอฟกี้สุดตระการตาบนชุดของ Usher บนเวทีการแสดง Halftime Show Super Bowl ประจำปี 2024 ไปจนถึงการร่วมคอแลบอเรชั่นสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นจิวเวลรีและชุดเชปแวร์กับแบรนด์ของ Kim Kardashian อย่าง Swarovski X Skims ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นจากการพลิกโฉมแบรนด์และการปรับแนวความคิดสร้างสรรค์ภายใต้การดูแลของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนล่าสุด 'Giovanni Engelbert' ที่หลายคนอาจจะเริ่มสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงจากแคมเปญส่งท้ายปี 2022 ที่ได้นางแบบ Bella Hadid มาร่วมนำเสนอไดเร็กชั่นใหม่ด้วยลุคจิวเวลรีคริสตัลหลากสีสันที่ต่างออกไปจากเดิม

TAGS : #Swarovski