ถือเป็นธรรมเนียมในทุกๆ ซีซั่นหลังจบแฟชั่นวีก ที่เหล่าสื่อแฟชั่นจะออกมาเผยสถิติในหลายแง่มุม หนึ่งในนั้นคือมูลค่าทางสื่อหรือที่หลายคนคุ้นหูว่า 'ค่า EMV' ของเหล่าคนดังที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล่าสุดทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Lefty ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถิติการเติบโตของมูลค่าทางสื่อของเหล่าคนดังในแต่ละหัวเมืองแฟชั่น ซึ่งมีเหล่าคนดังจากประเทศไทยเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเติบโต

'อาโป-ณัฐวิญญ์' คว้าอันดับ 2 คนดังที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุดในช่วง Paris Fashion Week ล่าสุด!

'ซี-พฤกษ์' และ 'กลัฟ-คณาวุฒิ' ติดอันดับคนดังที่ฮอตที่สุดของ Milan Fashion Week ตอกย้ำพลังแห่งเอเชีย!

Thai Power ผงาด! 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คือศิลปินไทยที่ฮอตที่สุดอันดับหนึ่ง ในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีก



