Chaumet แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาหรูสัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งในปี 1780 นำความวิจิตรบรรจงของงานฝีมือ และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สู่ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2024 ที่ไอคอนสยาม หนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมือง สะท้อนความงามเหนือกาลเวลาของเครื่องประดับชั้นสูงในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยบูติกนี้จะเน้นไปที่เครื่องประดับชั้นสูง และคอลเล็กชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อาทิ Joséphine, Bee My Love และ Liens
นับเป็นบูติกแรกของ Chaumet ในประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการขยายตัวในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง ต่อจากบูติกที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ และฮานอยในปี 2023 ซึ่งที่ตั้งใหม่นี้สะท้อนถึงชื่อเสียงของโชเมต์ในภูมิภาค ซึ่งแบรนด์ได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง การเปิดบูติกแห่งใหม่นี้แสดงถึงความพร้อมของแบรนด์ที่จะขยายตัวเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตอันไร้ขีดจำกัดของตลาดเครื่องประดับชั้นสูง ทั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยยังมีความเชื่อมโยงกับศิลปะและงานฝีมือ ซึ่งดีเอ็นเอของสิ่งนี้สอดคล้องกับโชเมต์อย่างชัดเจน และทำให้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการขยายธุรกิจของเรา ชาร์ลส์ เหลียง ซีอีโอของโชเมต์ กล่าว บูติกแห่งนี้ออกแบบในสไตล์อพาร์ตเมนต์แบบปารีส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Place Vendôme ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมไอคอนิกของแบรนด์ สัญลักษณ์ของโชเมต์ ถูกถ่ายทอดด้วยความประณีต ผสานกับแสงและความโมเดิร์นในพื้นที่บรรยากาศอันนุ่มนวล พร้อมสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัดกับสีทองของแผงที่มีลวดลายเชื่อมต่อซึ่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับแบรนด์ โมเดลเครื่องประดับจากนิกเกิลซิลเวอร์ได้ประดับผนังสีน้ำเงินที่มีพื้นผิวลายข้าวสาลีอันพัดไสวที่ประดับด้วยทองคำเปลว ซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยมือทั้งหมด เช่นเดียวกับรูปปั้นนูนต่ำของมงกุฎที่อยู่ในพื้นที่สำหรับงานแต่งงาน ความเชี่ยวชาญของการสร้างเครื่องประดับสะท้อนให้เห็นถึงงานฝีมือของช่างที่ได้มีส่วนร่วมในการตกแต่งบูติกนี้ชวนให้สัมผัสโลกแห่งโชเมต์
Chaumet en Scène ผสานศิลปะแห่งดนตรี การเต้นรำ และเวทมนตร์ เพื่อรังสรรค์เครื่องประดับชั้นสูง
Chaumet เผยคอลเล็กชั่น 'Bee My Love' เครื่องประดับสง่างามในรูปทรงรวงผึ้ง
ทำความรู้จักกับจิวเวลรี 3 คอลเล็กชั่นยอดฮิตของ Chaumet ที่สะท้อนถึงประวัติของจักรพรรดิฝรั่งเศส
ย้อนประวัติ 'Chaumet' จากช่างทำมุงกุฎของ 'Napolean' สู่แบรนด์จิวเวลรีที่ครองใจคนทั่วโลก