ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าโลกแฟชั่นในยุค Digital Disruption นั้น ไปไกลกว่าแค่เรื่องของเสื้อผ้าบนรันเวย์เป็นไหนๆ และหนึ่งในวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมและโดดเด่นอย่างมากในยุคดิจิทัลที่ก่อตัวขึ้นในโลกแฟชั่นก็เห็นจะหนีไม่พ้น วัฒนธรรมฟรอนต์โรว์คนดัง ที่ไม่ได้หมายถึงเพียงแค่บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง หรือนักวิจารณ์แฟชั่นอีกต่อไป แต่ยังรวมไปถึงเหล่า KOLs จากทั่วทุกมุมโลกที่ได้รับเลือกจากแบรนด์ดังให้มานั่งชมโชว์ และสร้างกระแสให้กับรันเวย์นั้นๆ จนกระทั่งทำให้เกิดตัวชี้วัดสำคัญอย่างมูลค่า Earned Media Value หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อย่อว่า EMV

'มาย-อาโป' ศิลปินไทยที่สร้างมูลค่าสื่อ (EMV) ได้สูงที่สุด ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก 2025

'ฟรีน-สโรชา' คนไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ติด 1 ใน 10 อินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นสร้างค่า EMV สูงสุดปี 2024

ฟรีน-สโรชา' และ 'เจฟ-ซาเตอร์' คือคนดังที่สร้างมูลค่า EMV ได้มากที่สุดในโชว์ Valentino ซีซั่นล่าสุด



